แฮร์รี่แม็กไกวร์ เผยเหตุผลปัดแมนซิตี้ซบแมนยู

แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ ปราการหลังกัปตันกรุ๊ปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่รับโอกาสไปเล่นกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ กองหลังตัวกลาง พันล้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ตกลงปลงใจเลือกซบ “อสุรกายแดง” แม้ว่าเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ติดต่อทาบทามให้ไปร่วมกองทัพ “เรือใบสีฟ้า” แบบเดียวกัน

ปราการหลังกรุ๊ปชาติอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ สิตี้ ไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าแรงงาน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,200 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 ทั้งๆที่ แมนฯ ซิตี้ ก็อยากได้เซ็นสัญญากับเขา

โดยหนึ่งในเหตุผลที่ แม็กไกวร์ ไม่รับพวกเขาก็เพราะว่า เป๊ป กวาร์ดิโอ ที่ปรึกษาชาวสแปนิช ไม่ได้วางใจในตัวเขามากเท่าไรนัก UFA089

“ทั้งสองกรุ๊ปถูกใจผม ผมได้คุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเติบโตมากับการดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เป็นการขาดความเคารพนับถือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้หัวใจของผมอยู่กับสมาคมที่นี้”

“ผมได้คุยกับ เป๊ป และแน่นอนว่าบอลของพวกเขากับสิ่งที่เขาทำให้กับสหพันธรัฐมันเหมาะสมที่สุดล้นหลามๆผมให้ความเคารพนับถือเขา รวมทั้งสิ่งที่เขาทำในเกมบอล แต่ว่าหัวใจของผมเลือกแล้ว ด้วยเหตุว่า แมนยู พึงพอใจผมมาตลอด 12 หรือ 15 เดือน

พวกเขาชี้ให้เห็นว่าพวกเขาไว้วางใจผมมากไม่น้อยเลยทีเดียวแต่ไหน และจากนั้นก็ผมจะเป็นสาระสำคัญของกรุ๊ป” แม็กไกวร์ เฉพาะเจาะจง


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Campelos ของ Raphinha เมื่อเขามาถึงโปรตุเกส

ลูกากูโพสต์บอกใบ้ ลาแมนยู จับตาให้ดี