ลุคชอว์วอนมูรินโญ มูฟออนแล้วเลิกแขวะตนเสียที

ภายหลังที่ โจเซ มูรินโญ วิภาควิจารณ์ความถนัดสำหรับเพื่อการเปิดลูกเตะมุมของ ลุค ชอว์ ในเกมที่ อังกฤษ เจอกับ สาธารณรัฐเช็ก ในรอบแบ่งกลุ่มว่า 'แย่มาก' ปัจจุบันเจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้ตอบบ้างแล้ว

ทั้งคู่คนนี้ดูเหมือนจะมีประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยดีต่อกันอยู่พอควร ภายหลังที่นายใหญ่ชาว ประเทศโปรตุเกส เคยว่ากล่าวแบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามิได้เล่นด้วยสมองแล้วก็จะต้องให้ผู้อื่นเสนอแนะอยู่เสมอ

จนกระทั่งมาถึงสำหรับในการชิงชัย ยูโร 2020 นี้ มูรินโญ ก็ยังไม่วายพูดถึง ชอว์ อยู่อีกสองครั้ง โดยคราวแรกเขาแสดงความเห็นว่า เบน ชิลเวลล์ เป็นผู้เล่นที่ดีมากกว่า ชอว์ อย่างแน่นอน ก่อนจะเอ่ยถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเตะมุมของเจ้าตัวอีกครั้ง

“ถึงเวลาที่จำต้องก้าวถัดไปแล้ว ซึ่งผมเองก็กำลังเพียรพยายามที่จะทำอย่างงั้น แม้กระนั้นเห็นได้ชัดว่าเขาทำไม่ได้” ชอว์ กล่าวกับ ดิ การ์เดี้ยน

“เขาเอ่ยถึงฉผมไม่หยุดเลย ซึ่งผมมีความรู้สึกว่าค่อนข้างจะแปลก แม้กระทั้งเพื่อนฝูงบางบุคคลยังมาถามเลยว่า 'เขามีปัญหาอะไร?' และก็: 'เพราะเหตุใดเขาถึงบอกไม่หยุด' ผมมีความคิดว่าเขาจะต้องมูฟออนพลาดท่า"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะเลิกห่วงผมเสียเชิง เนื่องจากปัจจุบันนี้ดูท่าผมจะอยู่ในหัวของเขาตลอดระยะเวลาเลยจริงๆนะ" UFA089


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฮร์รี่แม็กไกวร์ เผยเหตุผลปัดแมนซิตี้ซบแมนยู

Campelos ของ Raphinha เมื่อเขามาถึงโปรตุเกส

ลูกากูโพสต์บอกใบ้ ลาแมนยู จับตาให้ดี